Monday, May 23, 2016

ตัวเลือกไบนารี การซื้อขายสำหรับ 2 มกราคม 2014






+

ตัวเลือกไบนารีการซื้อขายสำหรับ 2 มกราคม 2014 USD / CHF แน่นอนในการย้ายขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคมและทำจุดสูงสุดใหม่ที่ยังไม่ได้รับการเห็นตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่เหนือกว่า 0.9000 จำนวนทั้งหมดในกระบวนการ ความต้านทานของฉันระดับ 1 ถูกทำลายบน 03:00 (EST) เชิงเทียนและไปถึงถึง 2 ต้านทานน้อยกว่าครึ่งชั่วโมงต่อมาก่อนที่จะใหญ่ปิด retracement ราคาลดลงกลับลงมาไม่ได้ครึ่งทางระหว่าง 2 ต้านทานและความต้านทาน 1 บอกว่า USD / CHF ยังคงมีบางโมเมนตัมขึ้นเพื่อดำเนินการต่อเพื่อให้จุดสูงสุดใหม่ จากประสบการณ์ของผมเมื่อสินทรัพย์ได้ทำย้ายและพร้อมที่จะเย็นลงและรวมก็มักจะย้อนกลับลงไปที่การสนับสนุนก่อนหน้านี้หรือต้านทานระดับในตลาด หรืออย่างน้อยสิ่งที่สามารถทำหน้าที่เป็นหนึ่ง ในกรณีนี้ USD / CHF มาถึงถึงความต้านทาน 2. ถ้ามันก็พร้อมที่จะรวมก็มีแนวโน้มที่จะได้ย้อนกลับลงไปประมาณ 1 ต้านทานระดับ ซึ่งมักจะเป็นข้อบ่งชี้ว่าฉันที่ USD / CHF มีแนวโน้มที่จะได้รับในช่วงเวลาของการรวมจนบางพลังใหม่เข้าสู่ตลาดที่จะเปลี่ยนอุปทานและอุปสงค์บางส่วนในระดับอื่น ๆ - ตัวอย่างเช่นเหตุการณ์ข่าวหรือตลาดอื่น เริ่มต้นที่จะเปิดขึ้น (เช่นนิวยอร์กเปิด) ความจริงที่ว่า retracement เป็นข้อเสนอแนะที่ค่อนข้างอ่อนแอการเคลื่อนไหวของราคาปรับตัวสูงขึ้นมากขึ้นอาจจะอยู่ในร้านค้า ผมใช้บิตของข้อมูลนี้เพื่อเป็นพื้นฐานของการค้าครั้งแรกของฉัน retracement อ่อนแอออกจาก 2 พบต้านทานสนับสนุนที่ 0.89580 มันสัมผัสอีกครั้งในเทียน 04:00 และปฏิเสธในระดับนี้ ดังนั้นการรวมหลักฐานจากขาขึ้นที่ผ่านมาระดับการสนับสนุน (แม้ว่าหนึ่งที่อ่อนแอ) ปฏิเสธปิดการสนับสนุนนี้, และการวิเคราะห์ตลาดอาหารอันโอชะผมใช้ร่วมกันในวรรคก่อนผมก็รู้สึกว่าตัวเลือกสายการสัมผัสของ 0.89580 ที่จะเป็น การค้าที่ดีงามที่จะเข้าสู่ เมื่อสัมผัสราคาที่อยู่ในเทียน 04:05 ผมเอาตัวเลือกการโทร การค้านี้ได้รับรางวัลโดยเพียงแค่กว่าสี่จุดโดยที่หมดอายุ การค้าไม่ออกไปของเงินสองสามครั้งเมื่อมันเปิด แต่ผมก็รู้สึกว่าสวยมั่นใจในนั้นและได้เป็นผู้ชนะที่ดีออกมาจากมัน ด้วยเหตุผลดังกล่าวผมไม่ได้พิจารณาตัวเลือกที่ใส่ในเรื่องการสัมผัสของความต้านทาน 2. เนื่องจากขาขึ้นตอนเช้าและ retracement อ่อนแอออกจากก่อนหน้าสัมผัสของความต้านทาน 2 ผมก็รู้สึกว่ามันเป็นความเสี่ยงเกินไปที่จะวางตัวเลือกที่ใส่บน สัมผัสของระดับ ความเชื่อของฉันคือการที่ความต้านทาน 2 จะได้รับการละเมิดที่จะทำให้จุดสูงสุดใหม่ จะมีแน่นอนเป็นผู้ขายจำนวนมากที่ 2 ต้านทานเชื่อว่ามันควรจะยังคงทำหน้าที่เป็นต้านทานระดับ แต่ผู้ซื้อที่ดูเหมือนจะมีอำนาจที่จะทำลายได้อย่างง่ายดายนี้เป็นหลักฐานอีกครั้งโดยขาขึ้นในตอนเช้าและแลกเปลี่ยน retracement อ่อนแอออกเยี่ยมชมก่อนที่จะต้านทาน 2 นี้บอกว่าผู้ขายก็ไม่ได้มีความแข็งแรงมากเมื่อเทียบกับคนซื้อ . ผมยังมองไปที่ 0.9000 จำนวนทั้งหมดเป็นพื้นที่ที่เป็นไปได้ว่าตลาดจะได้รับการ ตัวเลขทั้งหมดที่สำคัญมักจะเหมือนว่าราคาได้รับแรงผลักดันให้พวกเขาในตลาดที่พวกเขาจะอยู่ถึงระยะทาง ดังนั้นความคิดทั่วไปของฉันคือการที่ USD / CHF มีแนวโน้มที่จะจ่ายไปเยือน 0.9000 หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้มีความคิด แน่นอนว่าเป็นตัวเลือกที่ใส่ต้านทานที่ 2 จะได้ทำงาน แต่ต้านทาน 2 ถูกทำลายหลังจาก 05:00 EST และระเบิดในที่สุดก็ออกจากพื้นที่รวมเหนือหลังจาก 06:00 รับได้ถึง 0.9000 เกิดขึ้นหนึ่งชั่วโมงต่อมาตามที่คาดไว้ และที่ในที่สุดก็ถูกละเมิดหลังจากนั้นไม่นานก่อนที่จะวิ่งเข้าไปในความต้านทานมากขึ้นที่ 3 ระดับความต้านทาน เป็นหลักในเช้าวันทั้งเห็นรูปแบบของการทำใหม่สูงกว่าและมากกว่าอีกครั้ง การก่อตัวของใหม่สูงแต่ละคนตามมาด้วยรูปแบบของการรวมสั้น ๆ (ผู้ขายมาในที่ต้านทานระดับแต่ละที่จะถือราคาคงที่ในขณะที่) ก่อนที่จะดำเนินการต่อเพื่อให้จุดสูงสุดใหม่ (ผู้ซื้อแรงของพวกเขาพยายามที่จะทำลายความต้านทาน) การค้าใส่ตัวเลือกที่ 3 อาจต้านทานได้ทำงานออกมาคล้ายกับความต้านทาน 2 การค้า หากใครที่คมชัดจริงๆในการเล่นตลาดนี้อย่างจริงจังคุณจะมีอากาศเข้าไปในการซื้อขายที่สัมผัสของความต้านทาน 2 จำนวนทั้งหมด 0.9000 และความต้านทาน 3 และอากาศที่สมบูรณ์แบบ 3/3 ITM ในการซื้อขายตัวเลือกที่ใส่แม้จะมีวิธีการที่แข็งแกร่งเป็นขาขึ้น . แต่แน่นอนผมค้าอนุรักษ์นิยมและต้องการที่จะยึดติดอยู่กับตัวเลือกการโทรเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าฉันได้รับเข้าสู่ธุรกิจการค้าน่าจะเป็นสูงสุดที่เป็นไปได้ ค้าผมอยากเป็นตัวเลือกที่โทรมาที่หมายเลขทั้ง 0.9000 หลังจากที่ออก retracement ต้านทาน 3. ฉันไม่ได้ว่าเป็นเพราะ retracement ออกเป็น 3 ต้านทานอ่อนแอกว่าที่ผมคิดว่ามันจะ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้มันจะกลายเป็นที่เห็นได้ชัดว่าเกือบ 3 ต้านทานกำลังจะถูกละเมิดรำมะร่อ เวลาที่คุณจะได้รับการขยายการเคลื่อนไหวเกิน 3 ต้านทาน - หรือการสนับสนุนที่ 3 ในตลาดอย่างรุนแรง downtrending - คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับเป็นระเบียบของการดำเนินการในดินแดนที่ สนับสนุนแนวปะทะไม่ได้ตั้งค่าเสมอเรียบร้อยในช่วงการเคลื่อนไหวของราคาที่ขยายเกินขอบเขตจุดหมุน โดยปกติผลส่วนใหญ่คือการที่คู่สกุลเงินในที่สุดก็จะกลับมาลงไปในช่วงราคาระหว่างต้านทาน 3 และการสนับสนุน 3. ในวันหนึ่งวันใดก็หายากสวยสำหรับคู่สกุลเงินที่จะใช้จ่ายมากเกินไปเวลานอกต้านทาน 3 หรือ การสนับสนุน 3 พื้นที่ต่อไปเว้นแต่จะด้วยเหตุผลใดสกุลเงินหนึ่งในคู่จะทำให้กำไรมากหรือขาดทุนเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ เนื่องจากบางเหตุการณ์ทางการเมืองหรือเศรษฐกิจมหภาค ฉันไม่ได้มีเวลามากที่จะใช้จ่ายการซื้อขายในวันนี้ดังนั้นผมจึงยังคงดูและรอให้มีศักยภาพการค้าตัวเลือกโทร 0.9000 แต่ถ้ามันตั้งตรงทางฉันต้องการให้เห็นได้ชัด บังคับให้การซื้อขายเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยทำ คาดว่ามีความเป็นระเบียบของการดำเนินการดังกล่าวข้างต้นต้านทาน 3 แต่หลังจากสองชั่วโมงของการดูและผู้ป่วยที่รอผมจนสามารถที่จะได้รับการค้าที่ฉันต้องการ ใน 9:35 เทียนราคาลงมาอย่างรวดเร็วและกระดอนออก 0.9000 ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ของฉันที่ระดับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งเป็นที่ค่อนข้าง ดังนั้นผมจึงเข้ามาเป็นตัวเลือกที่สายการสัมผัสของ 0.9000 (ที่จริงนิด ๆ หน่อย ๆ ที่ลดลงนับตั้งแต่ถูกลดลงและผมได้รับราคาที่ดีขึ้นเป็นผลมา) ใน 9:40 เทียนและแผลขึ้นกับผู้ชนะ 11 จุดโดยที่หมดอายุ มันเป็นวิธีที่ดีที่จะจบวัน เห็นได้ชัดในการซื้อขายตัวเลือกไบนารีมันไม่สำคัญว่าคุณจะชนะโดยเพียงแค่ตราบใดที่คุณชนะ แต่ผู้ชนะ pip​​ สองหลักมักจะรู้สึกคุ้มค่ามากที่สุด




No comments:

Post a Comment