Sunday, June 12, 2016

วิธี nris สามารถ ทำ ในประเทศสหรัฐอเมริกา การซื้อขาย ออนไลน์






+

วิธี NRIs สามารถ ทำ ในประเทศสหรัฐอเมริกา การซื้อขาย ออนไลน์ วิธี NRIs สามารถ ทำ ในประเทศสหรัฐอเมริกา การซื้อขาย ออนไลน์ ฉันใหม่เพื่อ ฟิลด์นี้ เอง ฉันกำลัง จะได้รับ การเลือกหุ้น บางส่วน จาก บริษัท ในประเทศอินเดีย และพวกเขา เท่านั้นจะ โอนไปยัง บัญชี DEMAT เพื่อที่ ฉันกำลัง เปิด NRI - บัญชี Repatriable กับ ICICI แต่ ผมเข้าใจ NRIs ในประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่สามารถ เปิดบัญชี กับ บริษัท การค้า ออนไลน์เช่น ICICIdirect นี่คือ คำถามของฉันคือ - อะไรคือ วิธีที่ง่ายที่สุด สำหรับผมที่จะ ขายออก หุ้นเหล่านี้ ฉันไม่ คิดเงิน ค่าใช้จ่าย เล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อความสะดวก - นี้ NRI - Repatriable บัญชี เลือกที่ดีที่สุด ฉันต้องการ ที่จะสามารถ ที่จะได้รับ เงินกลับ ไปยังสหรัฐอเมริกา แต่ผม เกรงว่ามัน ไม่ควร ส่งผลกระทบต่อ ความสามารถของฉัน ที่จะขาย หุ้น โปรดทราบ ผมไม่ได้เป็น นักลงทุนที่ ปกติ และ มีโอกาส มากที่สุด นี้อาจจะมี การทำธุรกรรม ของฉันเท่านั้น




No comments:

Post a Comment