Saturday, June 18, 2016

บัญชีการสาธิต opteck






+

บัญชีการสาธิต Opteck บัญชีการสาธิตบนสูง / ต่ำตัวเลือก บัญชีการสาธิต Opteck จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะทดสอบหนึ่งที่ทันสมัย​​ที่สุดแพลตฟอร์มการซื้อขายฟรี การสาธิตในการซื้อขายสูง / ต่ำ โดยใช้ชนิดของตัวเลือกนี้คุณสามารถซื้อขายในคู่สกุลเงินเช่น EUR / USD, AUD / CAD, EUR / JPY และ GBP / AUD สินค้าโภคภัณฑ์ที่มีอยู่สำหรับการซื้อขายมีทอง, เงิน, น้ำมันดิบและกาแฟ นอกจากนี้คุณยังสามารถค้าหุ้นเช่น Intel, Cisco, โคคาโคล่า, บาร์เคลย์, คาร์ฟูร์และ Amazon แอปเปิ้ลหุ้น ในตัวอย่างต่อไปนี้เราจะซื้อขายหุ้นแอปเปิ้ลดังนั้นเราจึงเลือกจากเมนูแอปเปิ้ล ปัจจุบันราคาหุ้นเป็น 458.32 และเราต้องตัดสินใจว่าเลือกที่จะปิดสูงหรือต่ำกว่าราคาใช้สิทธิ ตัวเลือกที่หมดอายุ 21:20 แ​​ละการจ่ายเงินได้รับการแก้ไขถึง 75% ในชาร์ตที่เราเห็นกระโดดใหญ่ 16:00-05:00 เมื่อราคาหุ้นเกือบถึงระดับ 463.00 ในขณะที่เมื่อเราซื้อตัวเลือกแอปเปิ้ลที่อยู่ในแนวโน้มลง แต่เราเชื่อว่ากระโดดนี้จะทำซ้ำในตอนท้ายของวันเพื่อให้เราซื้อโทร นั่นหมายความว่าเราคิดว่าราคาหุ้นจะปิดสูงกว่าราคาตี 458.32 เราลงทุน $ 100 และถ้าตัวเลือกที่จะหมดอายุในเงินกำไรสุทธิของเราจะเป็น $ 75.00 ถ้าคุณลงทุน $ 1.000 กำไรของคุณอาจจะเป็น $ 750 คุณจะเริ่มต้นการซื้อขายของคุณด้วยการสาธิต 5.000 $ ในบัญชีของคุณดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณเป็นครั้งแรกที่จะลงทุนขนาดเล็กจำนวนมากระหว่าง $ 100 และ $ 250 Google หุ้น ในตัวอย่างต่อไปเราค้าหุ้น Google, ราคาปัจจุบันเป็น 874.57, การจ่ายเงินเป็น 75% และเวลาหมดอายุเป็น 21:35 ในขณะที่คุณเห็นในแผนภูมิมีกระโดดใหญ่เพียงก่อนที่เราจะซื้อตัวเลือกและเริ่มมีแนวโน้มลดลง เราเชื่อว่าแนวโน้มนี้จะดำเนินต่อไปเพื่อให้เราซื้อเป็นตัวเลือกที่ใส่ซึ่งหมายความว่าในการสั่งซื้อที่จะอยู่ในตัวเลือกของเราเงินที่มีการปิดต่ำกว่าราคาตี ผู้ค้าสามารถซื้อตัวเลือก แต่ก็ยังเป็นไปได้ที่จะขาย สมมติว่าตัวเลือกของคุณในขณะนี้ออกจากเงินที่คุณสามารถขายมันกลับไป Opteck เครื่องมือนี้จะเรียกว่าการสูญเสียหยุดและในตัวอย่างต่อไปที่คุณสามารถดูวิธีการทำงาน ตามมูลค่าปัจจุบันของหุ้น Opteck จะให้ราคาที่คุณสามารถขายสัญญาที่คุณได้สั่งซื้อไปก่อนหน้านี้ ในตัวอย่างนี้เราได้ซื้อตัวเลือกสำหรับ $ 100 และถ้ามันหมดอายุต่ำกว่า 874.57 เราจะได้รับ $ 75.00 กำไร ที่คุณเห็นเรามีอยู่ในปัจจุบันออกจากเงินเพราะราคาของ Google คือ 874.62 ดังนั้นเราจึงสามารถขายได้ราคา $ 61.00 และทำให้เราจะสูญเสียเพียง $ 39.00 แทนการลงทุนทั้งหมดของ $ 100




No comments:

Post a Comment