Sunday, June 19, 2016

อรุณ เคล็ดลับ คุรุ - stock สต็อก, เคล็ดลับการ ซื้อขาย bse nse ตลาด แบ่งปัน สด sensex เครื่องหมาย หุ้น อินเดีย






+

อรุณเคล็ดลับคุรุ - Stock สต็อก, เคล็ดลับการซื้อขาย Bse NSE ตลาดแบ่งปันสด Sensex ตลาดหุ้นอินเดีย ค้นหาบล็อกนี้ (กว่า 800 บริษัท ครอบคลุมในบล็อก) โปรดทราบ Microsec บริการทางการเงิน: Agm หมายเหตุ หลังจากการเปิดตัวของฉัน Bazaar แบ่งปันหุ่นยนต์ app ที่ภาระงานได้เพิ่มขึ้นหลายครั้ง แทบจะไม่ได้มีเวลาที่จะทำบล็อกใด ๆ ในขณะที่คุณทุกคนรู้ว่าการตรวจสอบที่ได้รับความนิยมอย่างมากกับการดาวน์โหลดเกือบ 25,000 ในเวลาที่มีขนาดเล็กมาก สำหรับฝึกหัดเพื่อดาวน์โหลดไปเล่นการจัดเก็บและค้นหาแบ่งปัน Bazaar อรุณ อย่าให้ความคิดเห็นของคุณและคนที่ให้คะแนน Microsec บริการทางการเงินที่ประชุมผู้ถือหุ้นหมายเหตุ (QA) อีคอมเมิร์ซดิวิชั่น: - 1. เราวางแผนที่จะเพิ่มส่วนของภาคเอกชนทั้งการแบ่งอีคอมเมิร์ซของเราหรือไม่ ตอบ: เรามีความกังวลเมื่อเราเริ่มต้นทั้งสองฝ่ายอีคอม แต่ในการหวนกลับเราเชื่อว่ามันเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราเคยทำ มักจะอยู่ใน E-commerce โดยทั่วไปเริ่มต้นขึ้นก็จะใช้เวลาจำนวนมากของการเผาไหม้เงินสดเพื่อให้บรรลุ GMV ของ 100crs แต่เรามุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จที่ฟุตโดยที่เหลือเป็นหนี้ฟรี พวกเราจะไปกำหนดมาตรฐานการบรรลุเป้าหมายนี้โดยเฉพาะจากรัฐเดียวในอินเดีย (เบงกอลตะวันตก) ซึ่งได้รับเป็นประวัติการณ์ในโลกของ E-พาณิชย์ และใช่เรากำลังมองหาที่จะเพิ่มเงินสำหรับทั้งแนวดิ่ง 2. อะไรคือสิ่งที่ USP ของบริการ E-Com ของเราหรือไม่ จะห้ามในการขายยาออนไลน์ (ถ้าทั้งหมดที่เกิดขึ้น) ส่งผลกระทบต่อเรา? ตอบ: USP ของ บริษัท มีการส่งมอบไมล์สุดท้ายของเราที่ 99% ของค่าใช้จ่ายโลจิสติกถูกพัดพาโดยแฟรนไชส์ (บริษัท ให้ตัวอย่างของหนังสือพิมพ์ที่มีต้นทุนโลจิสติกที่มีศูนย์.) เราไม่ได้ขายยาออนไลน์ Sastasundar ส่งต่อนำไปสู่​​การ brickmortar ออฟไลน์แฟรนไชส์​​ / healthbuddies และพวกเขาส่งคำสั่งซื้อให้กับลูกค้า มันเป็นเพียงสื่อกลางในการสร้างโอกาส 3. ในฐานะที่เป็น MedSpa ร้านขายยาอพอลโล netmeds กิจการนที่มีทั้งหมดในการดำเนินธุรกิจเช่นเดียวกับ Sastasunder สิ่งที่เรากำลังทำอะไรที่จะขัดขวางการแข่งขัน? ตอบ: การแข่งขันทำให้ธุรกิจและสถานที่เกิดเหตุมีขนาดใหญ่เกินไป ตลาดค้าปลีกร้านขายยาเป็นมูลค่ากว่า 70000crs และมีห้องพักสำหรับให้ทุกคนมีวงกลมของตัวเอง 4. เรากำลังเข้าสู่กรณาฏกะ สิ่งที่จะเป็นกลยุทธ์ที่? เรายังมีรัฐอื่น ๆ เข้ามา? ตอบ: กลยุทธ์คือการทำซ้ำสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ในโกลกาตา Sastasundar ต่อไปจะขยายในมุมไบและเมืองใหญ่อื่น ๆ โดย 2016 5. ในการกระจายยาที่เราต้องการสินค้าคงเหลือที่มีขนาดใหญ่ แม้เราจัดหาสินค้าคงคลังให้กับเจ้าของแฟรนไชส์​​ของเรา วิธีการที่เราเล่นมันได้หรือไม่ เรามีความพร้อมสำหรับการเพิ่มในตราสารหนี้ในอนาคต? ตอบ: บริษัท ผิดหนี้มากเกินไป แต่เราอาจต้องมีการดูแลความต้องการของเราห้องสุขา 6. อะไรคือสิ่งที่อัตราส่วนของลูกค้าที่ทำซ้ำให้กับลูกค้าใหม่? สิ่งที่เรากำลังทำเพื่อรักษาลูกค้าเก่าของเราหรือไม่ ตอบ: ลูกค้านำไปสู่​​การทำซ้ำ 75% ของยอดขายในปัจจุบัน บริษัท ฯ มีการริเริ่มทั้งหมดเพื่อรักษาลูกค้าที่มีอยู่ 7. วงจรเครดิตคืออะไรจากที่เราจัดหายา? ตอบ: (ไม่ได้ให้คำตอบที่ชัดเจน แต่นัยของรอบเครดิตที่ดีเมื่อพวกเขาเก็บไว้ในไดรฟ์ขนาดใหญ่) 8. วิธีการหลายแฟรนไชส์​​ที่เรามีจนถึงวันที่? เป็นสิ่งที่แฟรนไชส์​​รายได้เฉลี่ย? จำนวนแฟรนไชส์​​ที่เรากำลังมองหาเพื่อเพิ่มกว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมาคืออะไร? ตอบ: 87 รวม 81 แฟรนไชส์​​และ 6 บริษัท ที่เป็นเจ้าของร้านค้า บริษัท มองแต่งตั้งแฟรนไชส์​​มากขึ้น มีจุดมุ่งหมายสำหรับจำนวน 225 ภายในบัญชีถัดไป 9. เป็นอัตรากำไร EBITDA เราจะมีหลังจากการนับส่วนลด 15% และคณะกรรมการ 8% แฟรนไชส์​​คืออะไร? วิธีที่เราสามารถแข่งขันกับร้านค้าปลีกเภสัชกร? ตอบ: การกระจายยาที่อัตรากำไรขั้นต้นของเรามี 30% ค่าเฉลี่ยเภสัชกรค้าปลีกขอบประมาณ 20% จึงไม่มีอะไรที่จะต้องกังวลเกี่ยวกับด้านหน้าที่ Sastasundar ทำให้ประมาณ 7% 10. วิธีการหลายแบรนด์ที่แนบมากับ foreseegames เป็นในวันที่? ตอบ: มันเป็นประมาณ 120 และใช่เป้าหมายคือการ tieup กับ 500 แบรนด์โดยเร็ว 11. เราคุยโวเกี่ยวกับ 11 แสนผู้ใช้ในที่คาดหวังแล้วทำไมรายได้ไม่ได้ 50 lakhs? ตอบ: Foreseegame จะเห็นการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากพันธมิตรแบรนด์ก้าวไปข้างหน้า แต่กลยุทธ์ในปัจจุบันจะเน้นการแสวงหาพันธมิตรแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย 12. Foreseegame ตัวเองมีส่วนร่วม แต่เป็นส่วนหนึ่งที่เลวร้ายที่สุดคือเราจะมีเพียง 33k ชอบ Facebook บนฐานของผู้ใช้ 1.1 ล้าน ทำไมเราไม่มองไปที่มันได้หรือไม่ หนึ่งใน latestone เพียร์ของเราเข้ามาในที่เกิดเหตุต่อมาพวกเขาก็ยังมีแฟน ๆ 7-8 แสนในเวลาไม่และเพิ่มความเร็วอย่างรวดเร็ว ตอบ: (บริษัท ฯ ชื่นชมความเป็นจริงและสัญญาว่าจะมองเข้าไปในปัญหาที่เร็ว.) 13. ทำไมเราไม่ตลาดเพียงพอหรือไม่ เราไม่เห็นโฆษณาในทีวีที่คาดหวัง พวกเขาจะไม่มีที่ไหนเลย เรายังไม่ได้ทำแม้กระทั่งการทำ SEO ให้อยู่คนเดียว AdWords ไม่มีใครสามารถเห็นเราว่าพวกเขา Google ขึ้นเกมออนไลน์ ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น? ตอบ: ไม่ได้รักการตลาดในโลกโทรทัศน์ SEO และสิ่งจำเป็นอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมีความกระตือรือร้นมองซึ่งจะช่วยให้ บริษัท ที่จะเพิ่มผู้ใช้ 14. เราได้มีการแบ่งแม้เป้าหมายในแนวดิ่งของเราหรือไม่ เมื่อเราจะทำลายแม้จะอยู่ในแนวดิ่งที่ e-Com? ตอบ: บริษัท ที่กำลังมองหาที่จะทำลายได้โดย fy17-18 ทั้งแนวดิ่ง ​​E-com ที่จะเกินความคาดหวัง ณ ขณะนี้ 15. เราทำกำไรจากการทำธุรกรรมทุกครั้งหรือไม่ เป็นอัตราส่วนของเจ้าหน้าที่ระดับส่วนตัวของเราไปยังเจ้าหน้าที่การแพทย์คืออะไร? เป็นอัตรากำไรขั้นต้นจากการที่เราทำระยะยาวส่วนตัวของเราคืออะไร? ตอบ: เรามีการทำกำไรจากการทำธุรกรรมมากที่สุดหากไม่ได้ทั้งหมด อัตราส่วนแทบจะไม่มากพอที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการเป็นอยู่ในตอนนี้ อัตรากำไรขั้นต้นในระดับธุรกิจส่วนตัวประมาณ 50% 16. สิ่งที่เกี่ยวกับการเปิดตัวล่าสุดของเรา: พ่อครัวและคนอื่น ๆ ? เราจะเห็นการลากหรือไม่? สิ่งที่ได้รับการยอมรับของลูกค้าของเราหรือไม่ ตอบ: Chefon: ทำให้การสั่งซื้อส่วนที่ได้เห็นการลากทันทีหลังจากการเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท จะได้รับ 400-500 สอบถามในชีวิตประจำวัน 17 ใน Foreseegame เรามักจะให้สกุลเงิน Sastasunder ไปยังเพื่อนเกมของเราซึ่งจะพองตัวท็อปไลน์ ออกจากท็อปไลน์ 21crs Sastasunder ในสิ่งที่ได้รับการมีส่วนร่วมในปีก่อน? ตอบ: นั่นคือน้อยกว่าครึ่งหนึ่งเปอร์เซ็นต์ของมูลค่าการซื้อขายรวม 18. คำแนะนำใด ๆ สำหรับรายได้ที่คาดหวังและ Sastasunder ในปีงบประมาณปัจจุบัน? ปีถัดไป 17 และในปี 2020? ตอบ: Foreseegame ควรมากกว่าสองเท่าของผลประกอบการในปีนี้ GMV Sastasundar ควรจะมุ่งหน้าไปยัง 100crs ภายในไม่กี่ไตรมาสข้างหน้า 19. เกม Zapak เมื่อเร็ว ๆ นี้มีมูลค่า 1000crs ไม่ว่าจะเป็นอันดับ Alexa นาทีหรือใช้ในเว็บไซต์ของตนภายใต้ foreseegame โดยทุกมาตรฐาน เรากำลังมองหาที่จะปลดล็อคมูลค่าหุ้นโดยการปลดหรือไม่? ตอบ: ล็ข้อเสนอจากภาคเอกชน Foreseegame จะเจือจางในความโปรดปรานของภาคเอกชนที่จะปลดล็อคค่า ควรจะทำในการประเมินมูลค่าที่ดี 20. เมื่อใดก็ตามที่เราแดกดันประกาศผลของเราเราจะเห็นหุ้นของเราถูกตอกเนื่องจากการสูญเสียที่สูงขึ้น เราจะเห็นเหมือนกันในอนาคต? ตอบ: (arent เราใส่ใจเกี่ยวกับราคาหุ้นหรือมูลค่าตลาด บริษัท อยู่ในฐานรากที่มั่นคงและมีเวลาที่การประเมินมูลค่าที่เหมาะสมควรอยู่ในชิปแน่นอน..) ฝ่ายบริการทางการเงิน: - 21. มันถูกมากในขณะที่ตั้งแต่ข่าว demerger / การขายเงินลงทุนที่มีการประกาศโดย บริษัท เมื่อมันเกิดขึ้นจริง? ตอบ: หลักของเราคือการเงินและก็ตัดสินใจอารมณ์สวยที่จะออกจากรังเดียวกัน แต่เราเชื่อในการเป็นก่อนเวลาและด้วยเหตุนี้เร็ว ๆ นี้จะทำอะไรที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ 22. เรามีเงินทุนการจ้างงานกว่า 100crs การเงินในแนวตั้งได้ เราได้มีการถือครองที่มีขนาดใหญ่วิ่งมูลค่าหลาย Crs เราได้ PAT ของ 10crs มันเป็นแบรนด์ที่มีจับเพิ่มขึ้นถึงดีไม่กี่ Crs tailwinds เป่าพร้อมกับข้อเสนอที่ผ่านมาไม่กี่นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Sudhir Valia การแสวงหาโชคลาภทางการเงินที่ 35crs และ Sudip Banerjee ซื้อออก JRG วินาทีที่ 100crs ดังนั้นเราจึงควรจะได้รับการประเมินมูลค่าสิทธิที่ดีหรือไม่? ตอบ: (พวกเขาชื่นชมความเป็นจริงและเป็นนัยเกี่ยวกับการจัดการที่ดีในเร็ว ๆ นี้ Fathoming ภาษากายดูเหมือนว่าพวกเขาก็จะขายแขนการเงินมากกว่า demerging เป็นโฟกัสเต็มอยู่บน ECOM..) 23. พลเราจะขายออกส่วนบริการทางการเงินในขณะที่เข้ารับการรักษาโดยนาย Mittal ก่อนหน้านี้ว่าเราจะปรับเงินได้หรือไม่ มันจะเป็นอย่างเต็มที่ใน Ecom? หรืออาจมีการจ่ายเงินปันผลพิเศษเพียงครั้งเดียว? ตอบ: ณ ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในความโปรดปรานของเงินปันผลราคาหุ้นก็จะปรับทันที เงินที่ได้รับจะถูกนำไปใช้ในกิจการ ECOM 24. โปรโมเตอร์เจ้าของ 71% ใน บริษัท เป็นในวันบิตต่ำกว่าวงเงินที่ได้รับอนุญาตสูงสุด 75% ทำไมคุณไม่ออกมาซื้อส่วนที่เหลือ? ปีนี้โปรโมเตอร์แทบจะไม่ซื้ออะไร ตอบ: Microsec เป็นหุ้นเพียงเราได้มาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราต้องการที่จะเป็นเจ้าของขีด จำกัด ที่อนุญาตสูงสุด 75% ในเร็ว ๆ นี้ 25. เรามีเป้าหมายของการบรรลุภายในหมวกตลาดพันล้านดอลลาร์ในปี 2020 ทำได้อย่างไรมันดูภายใต้จุดเชื่อมต่อปัจจุบัน ตอบ: ไร้ประโยชน์ที่จะหารือเกี่ยวกับมูลค่าตลาดที่จุดเชื่อมต่อในปัจจุบัน เราเชื่อมั่นในการสร้างความมั่งคั่งในระยะยาวสำหรับผู้มีส่วนได้เสีย 26. มีโอกาสในการขายออกมาอย่างเต็มที่ให้เราได้รับข้อเสนอที่ฟุ่มเฟือยที่พรีเมี่ยมมากราคาปัจจุบัน? ตอบ: ไม่มีโอกาสในการขายออกมาใน 5 ปีข้างหน้า สิ่งที่ผมรับรู้: ธุรกิจเงินทุนที่จะขายเร็ว ๆ นี้และจากนั้นในหลักสูตรเนื่องจากจะได้รับการ demerged ใน บริษัท ทั้งสองแยกจากกัน Sastasundar และคาดหวังที่จะได้แสดงรายการแยกต่างหากในอนาคต PS: โปรดงดเว้นจากการขอซื้อ / ขายสิ่ง BTW: สำหรับการลงทุนในตลาดหุ้นที่แตกต่างกันบริการที่เกี่ยวข้องและสำหรับการสอนเทคโน Funda, วิ่งอีเมลที่ arunsharemarketgmail รหัสจดหมายของฉันที่จะรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมัน หมายเหตุ: ข้างต้นไม่ได้เป็นรายงานการวิจัย แต่การดูดซึมของข้อมูลที่มีอยู่ในโดเมนสาธารณะและมันไม่ควรจะถือว่าเป็นรายงานการวิจัย สถานะการจดทะเบียนกับ SEBI: ผมไม่ได้ลงทะเบียนกับ SEBI ตาม (วิจัยนักวิเคราะห์) ระเบียบปี 2014 และตามการชี้แจงให้โดย SEBI: 8220; ผู้ใดทำให้ข้อเสนอแนะหรือข้อเสนอความเห็นเกี่ยวกับหลักทรัพย์หรือข้อเสนอสาธารณะผ่านสื่อสาธารณะไม่จำเป็นต้องใช้ ที่จะได้รับการลงทะเบียนเป็นนักวิเคราะห์วิจัยภายใต้ RA Regulations8221; การเปิดเผยข้อมูล: มันมีความปลอดภัยที่จะคิดว่าผมอาจจะมี Microsec ในผลงานของฉันและด้วยเหตุนี้มุมมองของฉันสามารถ biased. Readers ควรปรึกษาที่ปรึกษาลงทะเบียนก่อนที่จะมีการลงทุนใด ๆ




No comments:

Post a Comment