Saturday, June 18, 2016

ผู้ประกอบการค้า - s ตรวจสอบ ก่อนที่จะ ค้า






+

รายการตรวจสอบก่อนที่จะเทรดเดอร์ค้า หากคุณเป็นเพียงการสุ่มซื้อขายสิ่งที่คุณต้องการกับระบบพื้นฐานไม่มีจริงวิธีการหรือวางแผนแล้วน่าเสียดายที่อัตราต่อรองของความสำเร็จในระยะยาวเป็นบาง การซื้อขายวิธีการชนะคือสิ่งที่สร้างขอบในการซื้อขาย การซื้อขายอย่างต่อเนื่องระบบที่แข็งแกร่งหรือวิธีการช่วยให้คุณเพื่อการค้าในอดีตวิธีการที่ชนะความเสี่ยงการควบคุมและไม่ได้นำมาอาตมาและอารมณ์ของคุณของคุณลงในการซื้อขายของคุณในทางทำลาย สิบคำถามที่จะถามตัวเองก่อนที่การค้าทุก ไม่ค้านี้เหมาะสมกับรูปแบบการค้าได้รับการแต่งตั้งได้หรือไม่? ไม่ว่าจะเป็น: ซื้อขายแกว่งโมเมนตัมแตกออกแนวโน้มต่อไปนี้จะพลิกกลับหมายถึงหรือการซื้อขายวัน? วิธีการใหญ่ของตำแหน่งที่ฉันต้องการที่จะค้า? ทุนเท่าไหร่ที่ฉันจะมีความเสี่ยง? ฉันกำลังมีความเสี่ยงที่ จำกัด ของฉันถึง 1% หรือ 2% ของทุนซื้อขายของฉันได้อย่างไร ความเสี่ยงของการทำลายของฉันคืออะไรขึ้นอยู่กับเงินทุนของฉันที่มีความเสี่ยง? ฉันกำลังเข้ามาทำไมการค้าที่นี่? ทริกเกอร์เพื่อการค้าคืออะไร? ฉันจะออกมีกำไรหรือไม่? เป้าหมายราคาหรือต่อท้ายหยุด? ราคาที่ผมจะรู้ว่าผมเป็นคนผิดหรือเปล่า? อยู่ที่ไหนหยุดการสูญเสียของฉันขึ้นอยู่กับขนาดตำแหน่งหรือไม่ ฉันจะสามารถที่จะยอมรับว่าผมผิดและออกจากการค้าถ้าหยุดฉันจะตีหรืออัตตาของฉันจะทำให้ฉันถือและหวัง? คือความเสี่ยงที่มีขนาดเล็กพอที่ฉันสามารถจัดการกับอารมณ์การสูญเสียโดยไม่โทษตลาดหรือไม่ ฉันสามารถจริงๆเสี่ยงเงินหรือฉันจำเป็นต้องใช้สำหรับค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น? การค้ากับเงินทุนที่มีความเสี่ยงไม่ได้อาศัยอยู่ค่าใช้จ่าย ฉันมุ่งมั่นที่จะรักษาวินัยการเข้าพักและปฏิบัติตามแผนการค้าของฉันเกี่ยวกับการค้าหรือไม่ ผมเชื่อว่าคำตอบของคำถามเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จของคุณในการค้าใด ๆ มากกว่าสิ่งอื่นใด




No comments:

Post a Comment